Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bán ống gió mềm uy tín chất lượng

Ống gió mềm là sản phẩm chất lượng được sử dụng nhiều và được đánh giá cao. Ống gió mềm là dạng ống có tính đàn hồi, dẻo, màu trắng bạc. Sản phẩm có hai loại : Loại không cách nhiệt & có cách nhiệt.

Để đảm bảo được việc tối ưu hiệu quả cũng như chi phí của ống gió thì cần bạn phải chọn được một nhà cung cấp có dịch vụ lắp đặt uy tín nhất, chế độ bảo trì chu đáo nhất vì khi lắp đặt và bảo trì ống gió yêu cầu kỹ thuật rất nhiều.


Ống gió mềm phủ nhôm, lõi bông thủy tinh có khả năng bảo ôn, cách nhiệt, thích hợp cho ống dẫn gió điều hòa máy lạnh. Ống dẫn gió phù hợp với hệ thống thông gió làm mát máy lạnh điều hòa cao ốc.

Ống gió không bảo ôn là dạng ống kín gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai.

Cấu tạo ống gió mềm: Là loại ống gió có hình ống thông thường bao gồm 3 lớp:

  • Lớp trong cùng là những lớp nhôm và dây thép tăng cường. Với sự kết hợp này tạo nên tính đàn hồi và dẻo dai của ống gió.
  • Lớp ở giữa  ống gió mềm được cấu tạo là một lớp bông thủy tinh có tỷ trọng là 22kg/m3 và có độ dài là 22mm.
  • Lớp ngoài cùng của ống gió mềm được bao bọc một lớp giấy bạc trắng.

Ống gió có bảo ôn được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại..

Bán ống gió mềm uy tín chất lượng.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

HCM : 102/4A KP 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q.12- HCM

Hà Nội :Số 24 - Đ.Thạch Bàn -Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123

Email: cachnhietminhquan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NEW: