Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Những loại vải chống cháy bán chạy tại Hà Nội.

Vải chống cháy là loại vải kháng lửa thường được dệt từ thủy tinh nóng chảy cho ra sản phẩm có khả năng kháng lửa trực tiếp khi đốt. Có thể nhận thấy khi tiếp xúc với lửa vải chỉ ửng đỏ lên rồi lụi tàn đi mà không có khả năng bắt lửa.

Vải chống cháy với nhiều ưu điểm đã được nhiều nhà thầu sử dụng cho các công trình xây dựng và phát huy được các ứng dụng của nó.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số loại vải bạt chống cháy tại hà nội. Đây đều là những sản phẩm mà chúng tôi bán chạy hàng đầu tại khu vực hà nội.


VẢI SILICONE.

Vải silicone là sản phẩm bao gồm 2 lớp bên trong và bên ngoài. Lớp bên trong được làm từ thủy tinh nóng chảy tạo thành và lớp ngoài là lớp silicone. Hai lớp này kết hợp với nhau tạo thành sản phẩm vải silicon cốt sợi thủy tinh có đặc tính cách nhiệt độ cao.

Bề mặt ngoài silicone có thể chịu nhiệt độ lên đế 260 độ C và có tác dụng lấp đầy các lỗ hổng từ sợi vải giúp làm kín cho tấm vải. Còn lớp vải thủy tinh thì chịu được nhiệt độ cao từ 500 – 600 độ C.

VẢI AMIANG.

Vải Amiang là một trong ba loại vật liệu Amiang phổ biến nhất được biết đến với ứng dụng trong thi công cách nhiệt, chống nóng.

Quy cách vải amiang:

·                Độ Dày (mm): 1.5~5.0

·               Chiều Rộng (m): 1

·              Chiều Dài (m): 15~50

·               Nhiệt độ làm việc: 0 - 450 độ C

·               Đóng gói: Cuộn

VẢI HT800.

Vải sợi thủy tinh ht800 được cấu tạo từ những sợi thủy tinh tạo nên sản phẩm mềm dễ cuộn dễ gấp. HT800 với độ bền cao và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài.

Vải chống cháy ht800 bền và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài. Chống cháy chịu được nhiệt độ lên tới 550oC, giúp thi công cách nhiệt chống cháy mà không lo về nhiệt độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NEW: