Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

MỘT SỐ ỨNG DỤNG CỦA ỐNG SUPERLON

Gen cao su superlon dạng ống là sản phẩm cách nhiệt lý tưởng để ngăn tích tụ hơi nước trên các đường ống dẫn nước lạnh hay truyền ống dẫn của máy lạnh và chống lại sự hình thành đông đá, làm giảm thất thoát nhiệt từ các đường ống nóng hay cho cả 2 loại và hệ thống sưởi năng lượng mặt trời.




Ứng dụng của ống superlon:


Có sẵn như Class O và Class 1 và bao gồm các kích cỡ khác nhau về độ dày của tường, đường kính trong và ngoài và mật độ cho ống đồng hoặc thép cách điện được sử dụng chủ yếu cho:

  • Điều hòa không khí gia đình và tủ lạnh.

  • Điều hòa không khí công nghiệp như được sử dụng trong khách sạn, sân bay, bệnh viện, văn phòng, một số nhà máy điện tử, tổ hợp mua sắm, cơ sở khai thác ngầm, nhà ga, xưởng đóng tàu, tàu, sân vận động trong nhà, phòng triển lãm và các tài sản thương mại khác.

  • Tủ lạnh công nghiệp và các dòng chất làm lạnh như được sử dụng bởi các nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh, đại siêu thị và nhà sản xuất khí lỏng.

  • Hệ thống đường ống nóng hoặc lạnh như được sử dụng trong các tàu vận chuyển, nhà máy có hệ thống làm lạnh hoặc sưởi ấm, khách sạn, sân bay, bệnh viện, văn phòng, một số nhà máy điện tử, tổ hợp mua sắm, cơ sở khai thác ngầm, nhà ga, nhà máy, tàu, sân vận động trong nhà, phòng triển lãm và các tài sản thương mại khác.

  • Như kẹp cao su cho các thiết bị thể thao và như đồ chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NEW: